Tìm hiểu quy trình làm cúp khen thưởng in theo yêu cầu

 Làm cúp khen thưởng theo yêu cầu là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhu cầu sử dụng các loại cúp càng nhiều thì khách hàng yêu cầu càng cao về sự khác biệt, đặc trưng riêng. Chính vì thế, họ lựa chọn những mẫu cúp được thiết kế theo ý muốn cũng như mong muốn cá nhân, thương hiệu của chính công ty, tổ chức đó. Vậy quy trình làm cúp khen thưởng theo yêu cầu như thế nào? Có những bước quy chuẩn như thế nào cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.



Quy trình tiếp nhận yêu cầu làm cúp khen thưởng

Làm cúp khen thưởng theo yêu cầu là chú trọng nhiều đến mong muốn của khách hàng chính vì vậy những mẫu cúp đó sẽ được đơn vị sản xuất phát triển, chế tạo dựa trên ý tưởng cũng như mong muốn của khách hàng. Quy trình sẽ diễn ra như sau:



- Tiếp nhận ý tưởng của khách hàng: Ngay khi khách hàng có nhu cầu thực hiện cúp pha lê vinh danh đơn vị sản xuất sẽ tiếp nhận ý kiến của khách hàng. Lắng nghe nhu cầu của khách để biết được khách hàng mong muốn làm cúp cho sự kiện gì, có những thông tin nào cần phải đề cập đến trên cúp, khách mong muốn cúp có hình dạng ra sao...



Ở đây, khách hàng chỉ cần viết ý tưởng gửi cho đơn vị sản xuất sẽ có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp hỗ trợ bạn sáng tạo nên chiếc cúp ưng ý.

Bố cục của cúp phải hài hòa với họa tiết không bị lộn xộn gây sự nhầm lẫn và khó phân biệt. Các thông tin trên cúp khen thưởng cũng sẽ được khắc các thông tin theo yêu cầu của khách: tên, giải thưởng, ý nghĩa vinh danh....



- Tư vấn cúp, kỷ niệm chương pha lê phù hợp cho khách hàng: Sau khi đã tiếp nhận thông tin, đơn vị sản xuất sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu cúp phù hợp dựa trên ý tưởng đã đưa. Bởi đơn vị sản xuất sẽ là những người đã có kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ đưa ra cho khách hàng được những tư vấn, gợi ý chính xác, phù hợp nhất.

- Thống nhất ý tưởng: Từ ý kiến của khách hàng và tư vấn của người sản xuất sẽ thống nhất bản mô phỏng hoàn chỉnh và từ đó đem đến mẫu cúp phù hợp nhất.



- Tiến hành sản xuất: Sau khi đã thống nhất, chúng ta sẽ tiến hành sản xuất và cho ra thành phẩm. Và hoàn tất quy trình làm cúp khen thưởng theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất cúp khen thưởng theo yêu cầu

Mục trên là quy trình cơ bản để hoàn thiện cúp khen thưởng theo yêu cầu, bạn có đang thắc mắc quy trình cụ thể để tạo nên một chiếc cúp vinh danh như thế nào hay không. Cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu trong mục dưới đây nhé!



- Sau khi đã hoàn thiện ý tưởng, để bắt đầu tạo nên một chiếc cúp hoàn thiện xưởng sản xuất phải làm khuôn cho chiếc cúp. Tùy theo mẫu mã mà khách hàng lựa chọn đơn vị sẽ khéo léo đổ khuôn phù hợp, hình dạng cơ bản của chiếc cúp sẽ được tạo nên sau bước này.

- In, khắc logo: Để tạo được dấu ấn riêng cho sản phẩm của mình. Bạn có thể in hay khắc  đổ màu logo để chiếc cúp trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. Song, chi phí thực hiện không hề rẻ vì thế bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn.



- Đổ màu họa tiết: Đây là khâu tạo nên sự sống động, đặc biệt cho chiếc cúp. Quá trình đổ màu tránh bị lan ra bên ngoài đòi hỏi kỹ thuật cao và theo đúng bản thiết kế. Chiếc cúp nổi bật hơn khi sử dụng các màu.

- Phủ bóng chiếc cúp: chiếc cúp trong sẽ bóng bẩy, đẹp hơn rất nhiều sau khi có lớp đổ bóng bên ngoài. Đây được xem là một khâu đòi hỏi nhiều công sức và kỹ thuật thực hiện, phải thật khéo léo để làm sao cho chiếc cúp lên màu đẹp nhất, độ bóng hoàn hảo nhất. Thời gian để keo khô khoảng 24h mang lại vẻ bề ngoài của cúp đẹp mắt hơn.



- Hoàn thiện công đoạn: Cuối cùng khi đã hoàn thiện hết các bước trên nhân viên kiểm định chất lượng sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm. Điều này tránh chiếc cúp có vấn đề hay sai sót làm giảm uy tín và cúp sẽ được đóng gói và giao đến tận tay khách hàng.

Trên đây là toàn bộ quy trình để tạo nên một chiếc cúp khen thưởng theo yêu cầu. Một chiếc cúp đẹp là một chiếc cúp có nhiều ý nghĩa vì thế hãy tạo nên một chiếc cúp mang đậm dấu ấn của cá nhân, hay doanh nghiệp, tập thể của bạn nhé.



Nếu bạn đang tìm hiểu về những mẫu cúp khen thưởng, kỷ niệm chương pha lê, quà tặng pha lê... cho cá nhân hay tập thể thì không thể bỏ qua những mẫu cúp đang có tại: https://quatangducdat.com/

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất về đầy đủ các dòng cúp khác nhau. Chắc chắn đảm bảo về chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng, cạnh tranh. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu bảng vinh danh, biểu trưng pha lê, cờ lưu niệm...


Liên hệ thông tin tại:

Hotline/ zalo: 0902 744 686

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Email: sales.ducdat@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa