Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Những mẫu quà tặng kỷ niệm chương họp lớp ý nghĩa và sang trọng sẽ góp phần làm cho buổi họp lớp thêm phần trang trọng ý nghĩa và đáng nhớ hơn.



Dịp kỷ niệm họp lớp là lúc mỗi chúng ta ôn lại những kỷ niệm ngày đi học, ngày được cắp sách đến trường, ngày được gặp thầy cô, gặp bạn bè những người bạn thân thiết với những trò nghịch ngợm tinh quái khi còn đi học. Được đi học, được cắp sách tới trường là những ngày tháng ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi người.



Thời gian eo hẹp, bạn bè cũ ít có dịp gặp nhau, làm thế nào để ít gặp nhưng vẫn nhớ nhau? Kỷ niệm chương họp lớp là tặng phẩm đơn giản nhất làm được điều đó! Nhìn vật nhớ nhớ người, chân lý ấy vẫ luôn đúng.



Bạn là lớp trưởng, bí thư, người đứng lên tổ chức họp lớp? Bạn lo ngại không biết nên tặng quà lưu niệm họp lớp gì cho bạn bè cũ? Yêu cầu món quà tặng họp lớp phải thật nhiều ý nghĩa nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế và đặc biệt nó phải truyền tải được thông điệp.



Món quà kỷ niệm chương họp lớp bằng những tấm pha lê sang trọng và trong suốt có in hình ảnh, logo của trường học mà chúng ta đã từng học để chúng ta dành tặng nhau, nhìn tấm pha lê có in hình logo, thông điệp sẽ khiến những kỷ niệm ùa về cùng ngồi lại với nhau ôn lại chuyện xưa sẽ rất ý nghĩa trong ngày họp lớp. Sẽ là món quà tặng vô cùng đặc biệt và thú vị trong ngày họp mặt.



Quà Tặng Đức Đạt xin gợi ý cho các bạn một số mẫu kỷ niệm chương họp lớp ý nghĩa, sang trọng, tinh tế

Sau khi ra trường khoảng 5, 10 năm, việc tặng quà lưu niệm khi họp lớp là rất cần thiết. Khoảng thời gian này phần lớn các thành viên đã có cuộc sống ổn định, nhiều người đã thành đạt, vì thế quà lưu niệm họp lớp phải vừa ý nghĩa lại không quá đơn sơ, cũng không cần quá cầu kỳ, làm sao đảm bảo sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, phù hợp với lứa tuổi. 



Kỷ niệm chương họp lớp bằng chất liệu pha lê có in hình hoặc logo trường, hay bộ số kỷ niệm niên khóa là một gợi ý không tồi.

Với công nghệ khắc rất đặc biệt và công phu này tên trường, logo trường của bạn sẽ được in trực tiếp bên trên sản phẩm vì vậy nó lưu giữ ý nghĩa bền lâu và bắt mắt hơn.



Món quà biểu trưng pha lê cánh buồm: Với món quà biểu trưng hình cánh buồm bạn dành tặng một ý nghĩa rất đặc biệt "Chúc người nhận trong công việc và cuộc sống luôn thuận buồm xuôi gió" trong ngày họp lớp.

Thay vì tặng kỷ niệm chương họp lớp bằng pha lê, bạn có thể dành tặng nhau những quả cầu pha lê dùng để chặn giấy hoặc để bàn làm việc... vô cùng hợp lý.



Những quả cầu pha lê với nhiều màu sắc và kích cỡ phù hợp với nhiều người. Bạn cũng có thể khắc chữ bên dưới đế để dành tặng bạn bè trong ngày họp lớp.

Công ty Quà Tặng Đức Đạt chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm độc đáo từ pha lê để bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho bạn bè, thầy cô... món quà lưu niệm họp lớp của bạn thêm ý nghĩa, và đón nhớ hơn bao giờ.

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa