Quà tặng kỷ niệm chương họp lớp ý nghĩa

 Với chất liệu acrylic trong suốt và sang trọng. Chiếc kỷ niệm chương họp lớp bằng acrylic sẽ là món quà tặng gặp mặt đầy ý nghĩa. Trong buổi lễ họp lớp, món quà tặng này sẽ làm tăng thêm phần long trọng và độc đáo, làm cho buổi gặp mặt trở nên đáng nhớ hơn. Không chỉ trong khoảng khắc, mà mọi người còn có thể lưu giữ những kỷ niệm về sau.



Ý nghĩa tặng kỷ niệm chương họp lớp

Công ty quà tặng Đức Đạt chuyên cung cấp các mẫu kỷ niệm chương acrylic, pha lê, mica với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng dễ lựa chọn. Giao hàng toàn quốc, đúng hẹn sự kiện khách hàng.



Còn gì tuyệt vời hơn khi kí ức thời học trò của bạn được lưu giữ lại trên những chiếc pha lê như thế này. Có thể nói thời học sinh là thời gian mà mỗi chúng ta đều nhớ mãi bởi đó là khoảng thời gian hồn nhiên vui tươi chứa đầy ắp những kỉ niệm khó quên.



Quà tặng kỷ niệm chương ý nghĩa và sang trọng với kỷ niệm chương bằng acrylic sẽ làm cho buổi họp lớp thêm phần long trọng và đáng nhớ. Kỷ niệm chương quà tặng Đức Đạt in hoặc khắc nội dung sẽ là món quà kỷ niệm gặp mặt ngày họp lớp.



Giờ đây khi đã rời xa mái trường đấy nhưng những kỷ niệm về nó vẫn có vẹn nguyên. Vậy thì để mỗi buổi họp lớp thêm phần ý nghĩa hơn còn gì tuyệt vời hơn khi cả tập thể lớp có thể cùng làm những tấm acrylic thanh khiết đầy ý nghĩa như thế này.



Xu hướng kỷ niệm chương

Xu hướng in những tấm pha lê làm quà tặng kỷ niệm chương ngày họp lớp ngày một được ưa chuộng khi mà những tấm ảnh thường bị hoen ố sau một thời gian. Nhưng với những tấm pha lê này những hình ảnh của bạn sẽ được lưu giữ thật lâu mà không sợ bị hoen ố hay phai nhạt.



Kỷ niệm chương với chất liệu bằng acrylic long lanh tươi mới. Hơn thế nữa bạn cũng có thể đặt những tấm actylic này ở nhiều vị trí trong căn phòng của mình hoặc trưng bày trên bàn làm làm việc. Nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn thêm phần sang trọng chứa đựng những hồi ức đẹp về tuổi học trò sẽ luôn đồng hành cùng bạn.



Vậy thì nếu như tập thể lớp bạn dự định sẽ họp lớp trong tháng tới thì tại sao lại không cùng nhau làm những kỷ niệm chương acrylic như thế này. Chắc chắn buổi họp lớp hôm đó sẽ thêm phần ý nghĩa và vui tươi hơn đấy.



Kỷ niệm chương bằng acrylic được rất nhiều anh chị lựa chọn làm quà tặng lưu niệm nhân cho ngày mặt họp lớp.



Liên hệ với chúng tôi công ty quà tặng Đức Đạt:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)

Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

Mail: sales.ducdat@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa