Tổng hợp 5 món quà tặng họp lớp ý nghĩa, độc đáo nhất

 Thời học sinh là quãng thời gian để lại nhiều dấu ấn và kỷ niệm khó quên nhất. Do đó, mỗi dịp họp lớp là lúc để mọi người có cơ hội ôn lại những kỷ niệm đồng thời gửi lời tri ân chân thành đến thầy cô - những người đã dìu dắt mình.



Và để tổ chức thành công sự kiện họp lớp, không thể thiếu những món quà tặng đầy ý nghĩa. Quà tặng họp lớp không mang nặng về vật chất nhưng nó phải thật ấn tượng. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu quà tặng trong ngày họp lớp mà bạn có thể tham khảo thêm.



Quà tặng họp lớp ngày ra trường

Khác với quà tặng ở các sự kiện khác, quà tặng họp lớp không cần quá cầu kỳ hay đắt quá mà nó chỉ cần mang ý nghĩa lưu giữ kỷ niệm và tính thẩm mỹ nhất định. Thông thường, sau ngày ra trường, mọi người sẽ tổ chức ngày họp lớp để gặp lại bạn bè và tri ân thầy cô - những người đã dìu dắt và dạy bảo.



Trong sự kiện quan trọng này, những món quà tặng đóng vai trò không thể thiếu. Nó không cần mang nặng giá trị vật chất, nhưng phải gợi nhắc được kỷ niệm mà mọi người đã cùng nhau trải qua. Đó là những món quà nhỏ, tinh tế và ý nghĩa để giúp mỗi cá nhân có thể nhìn vật mà nhớ tới người.



Yêu cầu của quà tặng họp lớp ngày ra trường

Quà tặng họp lớp ngày ra trường phải đảm bảo những yêu cầu sau:


Giá trị thẩm mỹ cao

Đây là một trong những yêu cầu vô cùng quan trọng và cần thiết. quà tặng thể hiện tầm và giá trị của người tặng với bạn bè, thầy cô. Do đó, món quà không thể quá đơn giản.



Có thể, chỉ cần một chiếc đồng hồ nhưng phải được gia công tỉ mỉ, tinh tế, được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín. Điều này sẽ giúp món quà trở nên độc đáo, đẹp mắt hơn.



Độ bền vượt trội

Đây là yêu cầu vô cùng quan trọng với quà tặng họp lớp. Để lưu giữ kỷ niệm và gợi nhớ về những năm tháng học trò món quà phải có độ bền dài lâu đi cùng với thời gian năm tháng.



5 Món quà tặng họp lớp đầy ý nghĩa

Nếu bạn đang băn khoăn, lo ngại chưa biết lựa chọn như thế nào thì tham khảo ngay 5 gợi ý quà tặng họp lớp ý nghĩa, độc đáo dưới đây:



+ Kỷ niệm chương pha lê

Nếu tổ chức sự kiện họp lớp sau thời gian tốt nghiệp khoảng 5 - 10 năm thì thời điểm này, các thành viên trong lớp đều đã có cuộc sống ổn định. Do đó, món quà phù hợp nhất là kỷ niệm chương.



Không quá cầu kỳ nhưng những chiếc kỷ niệm chương bằng pha lê vẫn vô cùng sang trọng, tinh tế  và phù hợp với tất cả mọi người.



Kỷ niệm chương pha lê  - cúp pha lê mang ý nghĩa biểu tượng lâu dài, trường tồn và vĩnh cửu. Chất liệu pha lê cao cấp vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, trên kỷ niệm chương bạn có thể khắc hình ảnh, logo cũng như tên trường, lớp, niên khóa... Món quà tuy đơn giản nhưng lại không kém phần ý nghĩa và sang trọng.



Khung ảnh in hình

Để gợi nhắc kỷ niệm trong quá khứ thì hình ảnh là yếu tố quan trọng nhất. Những bức hình chụp ảnh lớp, thầy cô hay thời khắc tốt nghiệp theo thời gian sẽ bị lãng quên và xóa nhòa.

D đó nếu bạn còn giữ lại được những kỷ vật quý giá này, hãy in những bức ảnh và đặt nó vào chiếc khung thật đẹp. Đây sẽ là món quà tặng họp lớp ý nghĩa và giá trị dành tặng các thành viên.



Chắc chắn, mọi người sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi nhìn lại hình ảnh của mình cùng thầy cô, bạn bè của 5 hay 10 năm về trước. Những kỷ niệm đẹp thời học trò trong ký ức bỗng nhiên lại ùa về.

Thiệp in hình

Tương tự với khung ảnh in hình, thiệp in hình cũng là món quà tặng không thể thiếu trong ngày hợp lớp. Trên những tấm thiệp nhỏ xinh, bạn có thể in hình ảnh về thầy cô, bạn bè, trường lớp đã gắn bó cùng nhau.



Ngoài ra, đừng quên viết thêm những lời để tặng ngọt ngào, ý nghĩa để món quà thêm vẹn tròn bạn nhé!

Ngoài ra, trong ngày tổ chức họp lớp, bạn có thể đưa những tấm thiệp in hình các thành viên và để mọi người tự viết lời tựa rồi trao tặng nhau. Đây cũng là một ý tưởng thú vị và gắn kết các thành viên trong lớp, giúp mọi người thể hiện tình cảm dành cho nhau dễ dàng nhất.



Cốc, chén, bát, đĩa, ly sứ in hình

Để người được tặng luôn nhớ đến mình, bạn có thể lựa chọn quà tặng họp lớp là những món quà như: ly, đĩa, cốc, chén... Đây là những vật dụng được sử dụng hàng ngày, do đó nó có tác dụng gợi nhắc cao.



Để thêm phần ý nghĩa và tinh tế, bạn có thể in hình trường lớp, hoặc ảnh chụp bạn bè, tập thể lớp. Đây chắc chắn là món quà giá trị, độc đáo trong ngày tổ chức sự kiện họp lớp đấy.

Đồng hồ treo tường in hình

Đồng hồ là vật dụng mang ý nghĩa nhắc nhớ về thời gian. Do đó đây là món quà ý nghĩa, phù hợp trong sự kiện họp lớp. Trên chiếc đồng hồ, bạn có thể in khắc hình trường, lớp, điều này gợi nhắc mọi người về những kỷ niệm đẹp về thời học trò.



Hy vọng với 5 gợi ý quà tặng họp lớp ý nghĩa trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất để dành tặng mọi người. Những món quà đơn giản, quen thuộc nhưng lại có nhiều ý nghĩa và để lại nhiều dấu ấn cho các thành viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa