Ý nghĩa món quà lưu niệm kỷ niệm chương hình tròn

Kỷ niệm chương hình tròn hay còn gọi là kỷ niệm chương hình mặt nguyệt, vòng tròn bền vững không có điểm bắt đầu và kết thúc không thể tách rời khó chia cắt.



Biểu tượng hình tròn thể hiện sự thân thiện nhẹ nhàng hơn so vơ với các khối hình góc cạnh như hình tam giác hay hình chữ nhật.




Ý nghĩa biểu tượng pha lê hình mặt nguyệt:

Tên gọi của pha lê hình tròn có rất nhiều cái tên như: Kỷ niệm chương pha lê hình mặt nguyệt, quà tặng lưu niệm đĩa tròn, pha lê hoa hướng dương, pha lê hình mặt tròn, pha lê hình đĩa tròn...




Pha lê hình mặt nguyệt, pha lê hoa hướng dương vì nó có hình dạng tròn và các cạnh được mài vát đều giống như cánh hoa hướng dương với phong thủy đây là hình dạng viên mãn, hình dạng của trời đất, sự thịnh vượng.



Biểu trưng pha lê hình mặt nguyệt có rất nhiều kích thước đường tròn 8cm, 10 cm, 12 cm, 15 cm, 16 cm, 18 cm, 20 cm... độ dày từ 1.5 cm đến 2 cm do yêu cầu của khách hàng mà xưởng quà tặng Đức Đạt mài.



Mặt trời, mặt trăng cũng có hình tròn tượng trưng cho đấng tối cao và quyền uy, đó có thể là ánh hào quang và sự tỏa sáng.

Kỷ niệm chương hình tròn được tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn mãi mãi với thời gian.



Biểu tượng hình tròn trong phong thủy đem lại tài lộc

Trong phong thủy hoc cho rằng biểu trưng pha lê hình tròn là biểu tượng đem lại điều tốt lành, mang lại may mắn, hạnh phúc vui vẻ và sự thịnh vượng



Hình tròn là biểu tượng của năng lượng dương, theo phong thủy giống đồng xu hành kim mang sự giàu có...

Một quả bóng tròn hoặc một đồng tiền xu hình tròn có thể dễ dàng di chuyển. Các hình dạng khác thì sẽ khó khăn hơn so với việc di chuyển các khối tròn. Đó là ý do tại sao chúng lại mang năng lượng Dương.



Tại sao hình tròn lại là biểu tượng phong thủy đem đến sự giàu có?

Tiền được sinh sôi nảy nở khi ta có nhiều năng lượng nhất và chúng được tạo ra từ những di chuyển và thay đổi. Hãy thử nghĩ về đồng tiền xu, chúng có hình tròn và liên tục được rút ra rút vào trong ví của bạn. Chính việc bạn cầm tiền và giao dịch chúng giúp bạn tạo ra nhiều tiền hơn.



Các hình tròn cũng được gắn liền với "kim loại lớn" mà kim thì lại sinh thủy theo thuyết tương sinh. Do đó, thêm các yếu tố mang tính kim khí vào trong môi trường xung quanh bạn sẽ đem lại thủy khí, cũng đồng nghĩa với việc tạo ra nhiều tiền hơn.

Khi bạn quan tâm đến việc phát triển sự giàu có, tăng sự thịnh vượng, hãy lựa chọn các biểu tượng hình tròn.



Món quà lưu niệm kỷ niệm chương hình tròn

Biểu trưng pha lê hình mặt nguyệt có giá rẻ nhất trong các loại mẫu pha lê khác nhưng về độ đẹp, sang trọng khi thiết kế và sản xuất ra lên không kém các mẫu khác.




Hình dáng tròn và màu sắc biểu trưng pha lê thể hiện sự trơn chu, thông suốt, khi in nội dung trên bề mặt thể hiện thông điệp tinh tế ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Biểu trưng pha lê hình tròn đẹp và độc đáo sử dụng để vinh danh những nhân viên xuất sắc đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, đất nước.



Sản phẩm mang tính hình tượng có ý nghĩa sâu sắc sẽ khiến cho người được nhận cảm thấy vinh dự, những công lao của bản thân được ghi nhận và tiếp tục cố gắng hơn nữa.




Đối với các khách hàng hay đối tác, ngoài công việc hợp tác làm ăn không thể thiếu những món quà thể hiện thành ý, sự tri ân nhằm giữ chân khách hàng hợp tác với công ty lâu hơn trong thời kỳ cạnh tranh như hiện nay, ngoài ra món quà góp phần khẳng định vị trí thương hiệu của doanh nghiệp, món quà ý nghĩa và làm việc đó tốt nhất chính là biểu trưng pha lê hình mặt nguyệt, biểu trưng pha lê giá rẻ




Đặt mua kỷ niệm chương pha lê mặt nguyệt

Với những sự kiện lớn và tầm quy mô làm biểu trưng pha lê hình dạng tròn sẽ giảm chi phí vì đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm, thời gian gia công nhanh.



Nếu bạn có nhu cầu đặt mua kỷ niệm chương pha lê hình tròn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo: 0902.744.686

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa