Ý nghĩa của chiếc cúp vinh danh - cúp trao tặng

Trao tặng cúp vinh danh trong các sự kiện tổng kết, các cuộc thi đấu, chương trình nhằm tạo động lực thúc đẩy tinh thần và ghi nhận những thành quả của cá nhân, tập thể đã phấn đấu hết mình trong công việc và các phong trào


Đặc biệt, cúp vinh danh in khắc logo doanh nghiệp, cùng lời chúc thành công, gắn kết quan hệ còn là phần quà tặng sự kiện ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể gửi đến đối tác, khách hàng trong những sự kiện cuối năm, sự kiện tri ân hay tổng kết hoàn thành dự án.


Các loại cúp vinh danh trong sự kiện trao giải

Cúp vinh danh với đa dạng mẫu mã, ngoài kiểu dáng được thiết kế dựa trên những hình tượng ý nghĩa trong cuộc sống như hình ảnh ngôi sao, ngọn đuốc, ngọn lủa, mũi tên... thì những mẫu cúp trao giải còn thiết kế theo đặc tính của từng ngành nghề.


+ Cúp trao giải trong cuộc thi bóng đá

Bên cạnh những giải mang tầm quốc tế thì môn bóng đá còn được tổ chức rất nhiều trong công ty, cơ  quan, trường học... việc tổ chức các giải bóng đá trong môi trường công việc, học tập là góp phần tăng tinh thần đoàn kết, tạo tinh thần và giúp các cá nhân rèn luyện sức khỏe.


Các mẫu cúp bóng đá thưởng được chế tác tập trung vào những hình ảnh đặc trưng như quả bóng, đôi giày thể thao hay là những tư thế chơi bóng của cầu thủ


+ Cúp trao giải trong cuộc thi tennnis, bóng bàn cầu lông

Cầu lông, tennis, bóng bàn là môn thể thao chỉ cần 2 đến 4 người chơi, nên vì thế sẽ phổ biến nhiều trong doanh nghiệp hơn. Cũng với mục đích là tạo môi trường sinh hoạt cho cá nhân, đội nhóm, tái tạo tinh thần làm việc, nhiều doanh nghiệp vẫn tổ chức các giải thi đấu thường niên theo quý hay năm.


Mẫu cúp bóng bàn, tennis, cầu lông cũng được lấy hình ảnh đặc trưng như vợt, quả bóng, cầu và kết hợp thêm những chi tiết đặc sắc nhằm nổi bật được chiếc cúp và thể hiện được ý nghĩa vinh danh


+ Cúp trao giải trong sự kiện giải golf

Giải golf không quá phổ biến trong và không phải ai cũng từng chơi qua môn thể thao này, để tppr chức các giải golf cần phải có sân chơi rộng, được thiết kế đúng quy chuẩn. Vì vậy, sự kiện golf tổ chức theo các đội nhóm, các cộng đồng riêng. Chính vì sự không phổ biến nên các giải golf được tổ chức hoành tràng hơn rất nhiều, các phần thưởng cúp trao giải sự kiện cũng phải thể hiện được đẳng cấp của người tham gia.


+ Cúp vinh danh cá nhân, tập thể ở doanh nghiệp

Vinh danh cá nhân, tập thể trong các sự kiện cuối năm, tổng kết thường chọn lựa những mẫu cúp mang ý nghĩa ngợi ca như ngôi sao, ngọn đuốc... qua hình tượng cúp, doanh nghiệp muốn truyền tải đến người nhận lời ca ngợi, chúc mừng và sự trân trọng.


+ Cúp vinh danh thiết kế theo yêu cầu

Đây là dịch vụ đặc sắc và được ưa chuộng nhất hiện nay tại công ty quà tặng Đức Đạt, việc đặt thiết kế mẫu riêng theo yêu cầu sẽ giúp thể hiện được rõ nét từng thông điệp, từng đặc trưng và những ý nghĩa. Các mẫu cúp riêng còn để lại ấn tượng tuyệt vời cho người nhận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa