Đồng hồ pha lê để bàn quà tặng

Đồng hồ pha lê để bàn là món quà tặng sang trọng được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ làm đẹp thêm cho gian phòng mà những chiếc đồng hồ còn là vật rất tiện dụng để xem giờ, món quà tặng mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Điểm đặc biệt đồng hồ để bàn chế tác từ chất liệu pha lê còn thể thực hiện dịch vụ in khắc logo và nội dung giúp tăng thêm giá trị lưu niệm cho món quà tặng.



Các mẫu đồng hồ để bàn pha lê

Dòng tặng phẩm đồng hồ để bàn cung cấp tại quà tặng Đức Đạt có hai dòng chính là pha lê cao cấp và dòng đồng hồ phổ thông gia công sản xuất theo yêu cầu. Dưới đây là đặc điểm của hai dòng đồng hồ để bàn pha lê



+ Đồng hồ để bàn pha lê cao cấp

Pha lê cao cấp với độ sáng bóng, lấp lánh và khả năng khúc xạ ánh sáng lớn. Dòng đồng hồ để bàn pha lê nhập khẩu có mẫu mã vô cùng đa dạng, đẹp và độc đáo, phần pha lê bao quanh đồng hồ có độ dày cao, thiết kế nhiều góc cạnh giúp pha lê càng tăng độ sáng lung linh.



Dòng đồng hồ để bàn có màu sắc cũng khá phong phú: xanh lá, xanh dương, trà, đen, đỏ, bạn có thể dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp với thương hiệu của doanh nghiệp cũng như sở thích của người nhận.



+ Đồng hồ pha lê gia công theo từng yêu cầu

Dòng đồng hồ pha lê gia công thường được sản xuất theo từng yêu cầu đối với những đơn hàng lớn nhằm tạo nên những món quà tặng ấn tượng, thể hiện đúng bản chất của doanh nghiệp giúp quảng bá cùng truyền tải được thông điệp chất lượng.



Đồng hồ pha lê để bàn có cung cấp số lượng lớn

Với nét sang trọng cùng chất liệu pha lê cao cấp cùng kiểu dáng lạ mắt, đáp ứng đúng nhu cầu trang trí của người tiêu dùng trên thị trường. Vì thế, những mẫu đồng hồ pha lê để bàn trở thành món quà tặng cao cấp, cực sang trọng trong nhiều dịp.



Trong đó, món quà tặng quảng cáo, quà tặng khách hàng là tuyệt vời nhất giúp nâng tầm thương hiệu và cho việc quảng bá tốt hơn nhờ công nghệ in khắc nội dung, logo sâu vào pha lê giữ được lâu và rất sắc nét.



Mua đồng hồ để bàn pha lê ở đâu?

Hệ thống cửa hàng của công ty quà tặng Đức Đạt luôn trưng bày hơn 100 mẫu mã với nhiều kiểu dáng, kich thước, quý khách hàng luôn có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Khi mua đồng hồ pha lê số lượng lẻ hoặc số lượng lớn công ty quà tặng Đức Đạt luôn đảm bảo:



+ Pha lê đẹp, có độ bóng, lánh lánh cao giúp chiếc đồng hồ sang trọng, bắt mắt

+ Thiết kế theo yêu cầu đúng với yêu cầu, ý tưởng khách hàng cung cấp



+ In khắc logo, nội dung trực tiếp trên pha lê bằng công nghệ lazer tiên tiến

+ Giá tốt nhất thị trường, dòng đồng hồ nhập hay gia công đều đảm bảo Giá tận gốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa