Cúp cao cấp bằng chất liệu pha lê

Cúp cao cấp là món quà tặng sang trọng gửi đến khách hàng, đối tác hay vinh danh cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc, các giải thi đấu, Tại công ty quà tặng Đức Đạt, cúp nhận đặt thiết kế theo từng yêu cầu riêng, sáng tạo các mẫu mới, độc đáo tạo nên sự khác biệt cho mỗi sự kiện và thể hiện rõ nét thương hiệu.



Cúp cao cấp bằng chất liệu pha lê

Cũng như những mẫu cúp khác thì dòng cúp cao cấp cũng được chế tác từ rất nhiều chất liệu từ gỗ, đồng, thủy tinh đến dòng pha lê. Mỗi chất liệu sẽ có những đặc trưng riêng, dưới đây quà tặng Đức Đạt xin giới thiệu những đặc trưng của cúp cao cấp bằng pha lê được ưa chuộng nhất hiện nay:



+ Pha lê vốn là dòng chất liệu được ví như những viên kim cương, sáng lấp lánh cùng đó là có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau. Nên chiếc cúp pha lê khi trong tặng luôn tạo nên vẻ sang trọng, trang nghiêm phù hợp với không khí của sự kiện



+ Kiểu dáng dòng cúp pha lê vô cùng đa dạng với những hình tượng đều mang đến ý nghĩa cho sự vinh danh, chiến thắng, ngợi ca công lao và cũng như có thể thiết kế sản xuất kiểu dáng theo yêu cầu riêng giúp nói lên được rõ nhất thông điệp và ý nghĩa sự kiện, nổi bật được thương hiệu



+ Kỹ thuật in khắc lên pha lê ngày càng tiên tiến, chính vì vậy nội dung được in khắc lên cúp cao cấp pha lê đa dạng từ những chữ viết nhiều phong chữ, những hình ảnh đến logo doanh nghiệp đều được khắc tỉ mỉ, đúng chuẩn.



Ngoài những đặc trưng có thể nhìn thấy rõ nhất thì chiếc cúp pha lê có giá trị kỹ niệm lâu bền theo năm tháng, chất liệu pha lê mãi trường tồn và luôn sáng đẹp qua thời gian dài trưng bày, trở thành kỹ vật ý nghĩa của những cá nhân, tập thể.



Sản xuất cúp cao cấp mẫu mã theo yêu cầu

Như đã nhắc rất nhiều ở trên thì những chiếc cúp cao cấp ngoài các hình tượng có sẵn thì chúng tôi còn nhận đặt nhiều thiết kế riêng theo yêu cầu của quý khách hàng, dù là những kiểu dáng đơn giản hay phức tạp đến đầu thì đội ngũ thiết kế và thợ tại xưởng cũng đáp ứng hầu hết các yêu cầu.  Để đặt mua cúp cao cấp theo mẫu riêng quý khách thực hiện quy trình đơn giản.



Liên hệ đặt cúp cao cấp với hotline: 0902.744.686

Hỗ trợ tư vấn 24/7, quý khách hàng dễ dàng có thể liên hệ để trình bày về những nhu cầu của bạn hay để cho tiện quý khách có thể gửi mail đến địa chỉ: sales.ducdat@gmail.com, lưu ý khi gửi mail nên gửi đầy đủ thông tin số điện thoại, tên và nhu cầu số lượng, mẫu cúp thế nào để đội ngũ nhân viên tiện liên hệ tư vấn và báo giá.



Trình bày ý tưởng hoặc gửi mẫu phát thảo cúp

Nếu bạn không biết về các phần mềm đồ họa và không thể vẽ được mẫu thiết kế chuẩn thì cũng đừng lo lắng, hãy liên hệ và nói với chúng tôi về ý tưởng mẫu cúp hoặc gửi mẫu phát thảo bằng giấy. Đội ngũ thiết kế chúng tôi sẽ lên mẫu vẽ trên file thiết kế hoàn toàn miễn phí để quý khách xem và chỉnh sửa.



Nhân viên tư vấn chọn lựa kiểu dáng cúp phù hợp

Với sự am hiểu về quy trình sản xuất, đặc tính của pha lê cũng như kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ tư vấn viên của quà tặng Đức Đạt sẽ liên hệ để trao đổi rõ hơn với quý khách về mẫu cúp, điều chỉ những điểm không hợp lý.



Sản phẩm cúp cao cấp sẽ được làm mẫu theo yêu cầu và sản xuất hàng loạt khi đã chốt mẫu. Qúy khách hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm cúp nhận được đúng với yêu cầu của quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa