Cơ sở sản xuất cúp lưu niệm thủy tinh HCM giá rẻ

Các sự kiện luôn được tổ chức thường niên tại các doanh nghiệp, cơ quan hay các chương trình trên toàn quốc. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty quà tặng Đức Đạt nhận cung cấp và sản xuất các mẫu cúp lưu niệm trên toàn tỉnh thành cả nước, kể các quận huyện ở HCM.

Các mẫu cúp lưu niệm thủy tinh HCM

Mẫu mã cúp vô cùng đa dạng với các thiết kế độc đáo, đặc sắc và hơn hết là thể hiện rõ nét những đặc trưng của từng ngành nghề và từng sự kiện. Dưới đây là những mẫu cúp được chia theo tình lĩnh vực để quý khách tham khảo và đưa ra những quyết định mẫu mã phù hợp nhất:

+ Cúp thể thao:

Dòng sản phẩm cúp thể thao bằng chất liệu pha lê rất phong phú, chúng được thiết kế dựa trên những đặc trưng riêng của từng bộ môn, chính vì thế mà thể hiện rõ nét được ý nghĩa, thông điệp của các sự kiện. Có thể thấy cụ thể:

+ Cúp bóng đá: Các mẫu cúp phổ biến trên thị trường hiện nay có kiểu dáng mô phỏng các hình ảnh như quảng bóng đá, cầu thủ đá bóng hay những mẫu cúp hình ngọn đuốc thể hiện tinh thần và đam mê cháy bóng

+ Cúp bóng bàn: Với hình ảnh vợt bóng, quả bóng và tư thế đặc trưng khi đánh bóng là hình tượng được vào nhiều nhất trong thiết kế kiểu dáng của những mẫu cúp pha lê

+ Cúp tennis: Cũng như cúp bóng bàn, cúp tennis cũng thể hiện các hình ảnh vợt, quả bóng và tư thế người đánh bóng một cách đặc sắc và chuẩn xác nhất.

Ngoài ra, dòng cúp thể thao cũng thể sử dụng những mẫu cúp mang ý nghĩa của sự vinh danh như ngôi sao, quả địa cầu, bàn tay hay những mẫu cúp ngọn lửa, ngọn đuốc thể hiện những tinh thần, lời ca ngợi ý nghĩa cho những thành tích đạt được.

+ Cúp khen thưởng nhân viên: Tại đa phần các doanh nghiệp, thời gian quý hay cuối năm là thời điểm quan trọng để doanh nghiệp tổng kết lại kết quả kinh doanh và đưa ra những quyết định khen thưởng đối với cá nhân hoàn thành nhiệm vụ và đạt được thành tích tốt trong công việc và các phong trào thi đua.

. Cúp ngôi sao mang ý nghĩa cho niềm tin, hy vọng và ngôi sao sáng như thành quà đáng khâm phục mà ai cũng hướng đó để noi theo.

. Cúp ngọn lửa mang ý nghĩa cho niềm đam mê và nhiệt huyết, luôn cháy bỏng và sẵn sàng để chiến đấu, để hoàn thành tốt các công việc.

Và còn rất nhiều hình tượng cúp mang đến những ý nghĩa đặc trưng và luôn truyền tải các thông điệp khen thưởng tôn vinh đặc sắc và nhiều ý nghĩa nhất, và mang đến những giá trị lưu niệm lâu dài theo năm tháng.

+ Cúp thiết kế riêng theo yêu cầu

Nếu những mẫu cúp giới thiệu trên vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng, chưa thể hiện được rõ thông điệp, thương hiệu của doanh nghiệp trong sự kiện thì quý khách hàng vẫn có thể chọn lựa những dịch vụ thiết kế cúp theo yêu cầu riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa