Gợi ý lựa chọn quà tặng biểu trưng pha lê đẹp cho đối tác làm ăn?

Biểu trưng pha lê là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa như một nguồn lực tiếp thêm sức mạnh, độ lực phấn đấu phát triển, tăng thêm tinh thần làm việc được tốt hơn. Mẫu biểu trưng pha lê có rất nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào từng sự kiện, chương trình khác nhau sẽ có những biểu trưng khác nhau.



Biểu trưng pha lê hiện nay trên thị trường không chỉ đa dạng về mẫu mã, hình thúc mà còn được gửi gắm những ý nghĩa khác nhau



+ Kỷ niệm chương cánh buồm, chiếc thuyền: thể hiện sự vươn xa, vươn cao, phát triển.

+ Kỷ niệm chương ngôi sao, ngọn lửa: sự sáng ngời, sức mạnh, niềm tin, trí tuệ, sự khát khao cháy bỏng, cố gắng không ngừng vươn lên.



+ Kỷ niệm chương tòa tháp góc cạnh: Thể hiện sự phát triển, đi lên.

+ Kỷ niệm chương bông sen: tượng trưng cho sự thanh cao, tinh thiết.



Biểu trưng pha lê bạn có thể in, khắc tên bạn, công ty, tên đơn vị hay logo, slogan... để bạn dễ dàng nhớ khi bạn cần. Hoặc bạn có thể sáng tạo hơn thiết kế ra những mẫu biểu trưng pha lê phù hợp với mình, theo phong cách lạ, độc đáo.


Chuyên làm biểu trưng pha lê tại TP. Hồ Chí Minh

Khi nói đến quà tặng chúng ta không thể không nhắc đến quà tặng biểu trưng pha lê - Tặng phẩm sang trọng, thuần khiết và vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên cùng sự phát triển của nó dẫn đến cung vượt quá cầu, sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà sản xuất. Nên chính vì vậy khách hàng khó có thể tìm được nhà sản xuất uy tín, và giá cả lại phải chăng là việc không hề dễ dàng.



Hầu hết tất cả các thành phố lớn đa số đều có nhà sản xuất biểu trưng pha lê. Nhưng hiện nay nếu bạn đang sống và làm việc tại Sài Gòn, bạn không biết nhà sản xuất kỷ niệm chương nào uy tín, chất lượng, điều đó khiến bạn băn khoăn.


Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề chuyên làm kỷ niệm chương tại TP. Hồ Chí Minh, công ty quà tặng Đức Đạt xin gửi tới các bạn một số thông tin hữu ích giúp các bạn biết thêm kiến thức khi chọn biểu trưng pha lê và nhà sản xuất.


Đầu tiên tôi muốn nói đến là chất liệu làm ra kỷ niệm chương: Có 3 chất liệu chính

+ Pha lê (K9)
+ Pha lê loại 2 (K7) hay còn gọi là thủy tinh siêu trắng có độ sáng và trong suốt khoảng 70% - 80% pha lê loại 1
+ Thủy tinh hay còn gọi là thủy tinh xanh chúng ta thường bắt gặp trong cuộc sống


Ngoài ra trên thị trường còn có mica và đồng tuy nhiên hai chất liệu này ít thông dụng.


Không chỉ vậy, lựa chọn nhà sản xuất uy tín cũng là một vấn đề khó. Nên theo tôi tiêu chí chọn nhà sản xuất tốt, uy tín là:


+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tốt
+ Công ty đó được nhiều người biết tới
+ Phải có thương hiệu, tên công ty, mã số thuế, địa chỉ rõ ràng.
+ Có các nghệ nhân giỏi


Công ty quà tặng Đức Đạt - chuyên làm kỷ niệm chương tại TP Hồ Chí Minh - muốn chia sẽ những điều chúng tôi biết để các bạn có thể lựa chọn được nhà sản xuất tốt nhất. Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa