Các mẫu cúp pha lê không thể thiếu trong các sự kiện vinh danh

Chiếc cúp pha lê vinh danh Ngôi Sao  tượng trưng cho bước khởi đầu mới, mong muốn trở thành một ngôi sao, tham vọng và mục tiêu muốn vương tới giúp quý khách có thêm sự lựa chọn trong các dịp vinh danh, hội nghị, tổng kết cuối năm.



Với chất liệu pha lê long lanh sang trọng tượng trưng cho sự tươi mới kỷ niệm chương pha lê sen xanh sẽ là vật phẩm quà tặng đối nội đối ngoại sang trọng, là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp sử dụng để truyền tải gửi gắm thông điệp đến với đối tác của mình.



Cúp lưu niệm bằng pha lê là một vật để làm kỷ niệm được thiết kế một cách cầu kỷ  và mỹ thuật bên canh đó kết hợp với thiết đồ họa để ghi nhận những kỷ niệm.



Đối với dân tộc Việt Nam, trong lòng mỗi người dân hoa sen là môt biểu tượng thiêng liêng cao cả hoa Sen tượng trưng cho một vẻ đẹp trong sáng, cao sang và thuần khiết của một dân tộc yêu hòa bình không khuất phục. Mặc dù sồng trong bùn nhưng hoa sẽ luôn hướng về phía mặt trời và luôn giữ được sự tinh khiết không bị bùn lầy làm ô nhiễm và vấy bẩn. 



Các sản phẩm cúp pha lê hay kỷ niệm chương có nội dung thông tin được khắc trực tiếp bằng công nghệ in khắc 2D, 3D trên Pha Lê hay in phun hình ảnh với phương pháp tiên tiến theo yêu cầu của quý khách luôn đảm bảo được độ bền tốt nhất



Tôn vinh bằng các mẫu cúp  pha lê vinh danh là xu hướng mới của các ông chủ đầu tư tài ba nhằm để lại những dấu ấn thời khắc tôn vinh, thể hiện sự trân trọng, lòng biết ơn, đánh giá cao về công sức và sự cống hiến của một cá nhân hay tập thể.



Vinh danh là một hình thức động viên khích lệ nhằm tạo động lực thúc đẩy tinh thần và khả năng sáng tạo của nhân viên cũng như các đối tác hợp tác. Việc trao cúp vinh danh là việc làm hết sức cần thiết và mang lại hiệu quả cao về hiệu ứng hình ảnh thương hiệu cũng như góp phần trong việc gia tăng hiệu quả và năng suất làm việc.



Mục đích chủ yếu của việc sử dụng cúp pha lê trong việc vinh danh là ghi nhận và thúc đẩy quá trình làm việc, đóng góp công sức của một cá nhân hay nhóm người vào thành tích chung của tập thể. Đó cũng là niềm tin để các thành viên cố gắng phấn đấu, nâng cao năng lực.



Công ty quà tặng Đức Đạt là một công ty uy tín về sản xuất quà tặng pha lê tại HCM. Với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng pha lê hỗ trợ truyền thông tại các sự kiện, chúng tôi hiện là đối tác của nhiều đơn vị nổi tiếng.



Dựa trên kinh nghiệm của mình, chúng tôi luôn định hướng tư vấn cho khách hàng lựa chọn quà tặng pha lê những giải pháp tối ưu để khắc phục những tồn tại chồng chất của việc tổ chức sự kiện, hướng khách hàng đến với hiệu quả cao nhất trong việc truyền tải thông điệp thương hiệu cũng như quảng bá tốt nhất hình ảnh doanh nghiệp ra thị trường, đến gần hơn với công chúng.

Các mẫu cúp pha lê không thể thiếu trong các sự kiện vinh danh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa