Cúp pha lê - Tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc

Cúp pha lê là quà tặng ý nghĩa dùng để tôn vinh trong các sự kiện thể thao, vinh danh nhân viên, tri ân khách hàng, đối tác… hoặc cũng có thể sử dụng trong một số dịp đặc trưng khác như tuyên dương các thành tích văn hóa, du lịch, khen thưởng trong các cuộc thi hoặc đơn giản là dành tặng bạn bè, người thân...



Pha lê là dạng thủy tinh có chiết xuất cao do đó độ tán sắc của pha lê với ánh sáng luôn cao hơn so với thủy tinh bình thường. Độ tán sắc cao đó là do trong thủy tinh có chứa thêm thành phần oxit chì với tỷ lệ từ 12 – 28%. 



Sự có mặt của chì trong thủy tinh khiến chất liệu này trở lên mềm hơn, dễ chế tác hơn. Đây cũng là lý do khiến cho pha lê thường trông lấp lánh hơn nhiều so với thủy tinh và vì thế chúng được lựa chọn để chế tác những món đồ trang trí, quà tặng, quà kỷ niệm với tính trang trọng, lịch sự.



Theo nhịp thời đại, trong những cuộc hội thảo, hội nghị, những buổi giao lưu, họp mặt… ngày càng được tổ chức nhiều hơn. Và để kết thúc những sự kiện này tốt đẹp cũng như dành lời cảm ơn chân thành đến các vị khách đã dành thời gian đến tham gia thì những món quà tặng pha lê lưu niệm luôn là vật dụng không thể thiếu. Và cúp pha lê độc đáo sang trọng, có giá trị cao luôn là món quà kỷ niệm được ưa chuộng nhiều nhất.



Đây không chỉ đơn giản là một món quà kỷ niệm mà với nhiều doanh nghiệp, quà tặng cúp pha lê còn là một cách giúp họ quảng bá thương hiệu đến với đông đảo người tiêu dùng, là cách để lại dấu ấn tốt đẹp đối với tất cả những ai tham gia vào cuộc hội thảo đó.



Mỗi tổ chức, doanh nghiệp luôn có thương hiệu riêng, hình ảnh nhận diện thương hiệu như logo, hình ảnh, văn hóa công ty, cách làm việc, đặc trưng ngành nghề… khác nhau vì thế mà họ cần phải tạo ra những sự khác biệt, những mẫu quà tặng độc đáo, mới lạ cho từng sự kiện để thể hiện rõ nét bản sắc của doanh nghiệp.



Quà tặng cúp pha lê là một trong những món quà kỷ niệm ý nghĩa được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn cho những dịp đặc biệt của họ. Bởi món quà này mang đến rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời 



Những chiếc cúp hay kỷ niệm chương pha lê của công ty quà tặng Đức Đạt được làm bằng pha lê khối trong suốt có chiết suất cao, làm tăng sự bắt mắt đồng thời góp phần cho chiếc cúp trở nên cao quý hơn, tương xứng với những giải thưởng có giá trị.



Bằng công nghệ khắc laser trên dây chuyền thiết bị máy móc kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, những chiếc cúp pha lê sẽ được khắc thông điệp ý nghĩa hoặc thông tin cần thiết theo yêu cầu khách hàng. Do đó, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng nhưng hình thức thẩm mỹ của sản phẩm



Mỗi chiếc cúp pha lê được xem như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc chất chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp do những bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Vì vậy, trong từng sản phẩm, ngoài giá trị về vật chất, cúp pha lê của công ty quà tặng chúng tôi còn mang giá trị tôn vinh tinh thần.

Cúp pha lê - Tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa