Cúp pha lê ngôi sao món quà tặng sự kiện khen thưởng nhân viên

Bạn lên kế hoạch khen thưởng nhân viên, cúp pha lê là một phần không thể thiếu trong tặng phẩm khen thưởng. Nhưng bạn luôn gặp khó khăn trong chọn lựa mẫu cúp pha lê sao cho thích hợp nhất và khích lệ được tinh thần nhân viên tốt nhất.



Cúp pha lê ngôi sao là một biểu trưng của khen thưởng. Theo xa xưa, hình tượng ngôi sao thể hiện một đỉnh cao, trong công việc và kinh doanh, ngôi sao là một đích đến cần chinh phục. Do vậy, tặng phẩm khen thưởng là hình ngôi sao thay cho lời tôn vinh rất tự hào.



Hình ảnh ngôi sao sáng năm cánh có rất nhiều ý nghĩa sâu xa đối với đất nước Việt Nam, nói lên được niềm tin, tự hào dân tộc. Ngoài ra, trong khen thưởng và vinh danh hình ảnh ngôi sao sáng là lời ngợi ca cao quý, mang nhiều niềm tự hào.



Ngôi sao biểu tượng cho niềm tin, hy vọng và khát vọng hướng tới tương lại. Món quà tặng là hình ảnh ngôi sao là một lời khuyến khích phát triển, lời nhắn nhủ cố gắng trong tương lai để giữ vững phong độ và tạo được động lực thúc đẩy phát triển đến đỉnh cao mới.



Cúp pha lê hay kỷ niệm chương hình ngôi sao mang hết những ý nghĩa của hình ảnh ngôi sao, bên cạnh đó cúp được chế tác từ chất liệu pha lê trong suốt, dày và bền chắc tạo nên kiểu dáng cúp sang trọng và độc đáo.



Món quà tặng pha lê hình ngôi sao này thích hợp trao giải trong các sự kiện khen thưởng, vinh danh, tôn vinh trang nghiêm. Cúp cũng hay và độc đáo làm món quà tặng cho các chương trình truyền hình, các gameshow, các cuộc thi trong trường lớp, các giải đấu thể thao...



Cúp pha lê ngôi sao được thiết kế cách điệu rất sang trọng, chế tác từ chất liệu thủy tinh cao cấp, do vậy mẫu cúp mang đến một giá trị cao trong các sự kiện, mang đến sự chuyên nghiệp cho sự kiện khen thưởng của công ty bạn. Với hình ảnh ngôi sao vàng năm cánh được mài sắc nét, phần cạnh ngọn lấp lánh sáng gắn trên đỉnh của cúp kế hợp với phần thân cúp pha lê là sự cách điệu hình dáng người đang đứng vương cao.



Điều đặc biệt tạo nên nét riêng cho chiếc biểu trưng pha lê, bạn có thể khắc chữ, phun cát logo hay nội dung trên bề mặt phẳng của cúp pha lê để truyền đạt được thông điệp của sự kiện và mang lại sự độc nhất cho món quà tặng.



Đối với sự kiện khen thưởng trong phạm vi công ty, doanh nghiệp, trường bạn có thể khắc, phun cát logo  và nội dung là thông điệp hay tên của sự kiện khen thường, vinh danh và phải có  tên  và thứ giải của người nhận, có thể kết hợp thêm những câu chúc ý nghĩa nghĩa hay câu động viên tinh thần.

Cúp pha lê ngôi sao món quà tặng sự kiện khen thưởng nhân viên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa