Các loại cúp thể thao lưu niệm phổ biến hiện nay

Cúp thể thao lưu niệm là quà tặng, quà lưu niệm phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là trong các chương trình, sự kiện có quy mô lớn. Món quà tặng lưu niệm này không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm mà còn khẳng định đẳng cấp của các chương trình, quảng bá đơn vị tổ chức, nhà tài trợ... 



Hiện nay, có rất nhiều loại quà tặng lưu niệm, cúp lưu niệm hay kỷ niệm chương khác nhau, mỗi một loại lại mang đến những đặc điểm và tính chất nhất định. Hãy cùng tham khảo bài viết của công ty quà tặng chúng tôi dưới đây nhé.



Cúp thể thao lưu niệm thủy tinh: Mang hình thức rất sang trọng, trong suốt và sáng bóng, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc cúp pha lê. Thủy tinh rất dễ gia công, có thể được thiết kế thành nhiều kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng tạo hình theo mọi yêu cầu thiết kế riêng. Chính vì thế, cúp lưu niệm thủy tinh được rất nhiều người lựa chọn, phù hợp với hầu hết tất cả các sự kiện, chương trình.



Cúp thể thao pha lê: Thực chất, pha lê là một dạng thủy tinh nhưng được cấu tạo hàm lượng chì cao hơn rất nhiều lần. Chính hàm lượng chì này đã khiến cho chất liệu này trở nên cao cấp hơn với những ánh sáng lấp lánh, phản chiếu từ sâu bên trong. Cúp pha lê hay kỷ niệm chương pha lê cũng nặng và chắc tay hơn rất nhiều so với quà tặng thủy tinh.



Món quà tặng pha lê sử dụng trong các chương trình, sự kiện lớn, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của các chương trình. Đa số, người ta lựa chọn cúp pha lê để làm quà tặng các doanh nghiệp, thể hiện tình cảm yêu mến, gắn bó với các đối tác, khách hàng. Ngoài ra, những chương trình tôn vinh cá nhân xuất sắc, người đẹp... cũng sử dụng món quà này.



Cúp thể thao bằng kim loại: Bên cạnh cúp thủy tinh và cúp pha lê, người ta cũng sử dụng cúp lưu niệm bằng kim loại như đồng, sắt, inox... Những chiếc cúp loại này phù hợp với các chương trình thể thao như bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội... hoặc các chương trình game show vui nhộn.



Những chiếc cúp thể thao kim loại được sơn 2 màu cơ bản là màu cơ bản là: màu bạc và màu đồng. Cúp bằng kim loại có thể thiết kế như cúp pha lê, thủy tinh, nhưng thông dụng nhất vẫn là dạng cúp to, có quai cầm.



Trên đây là các loại cúp lưu niệm thể thao phổ biến nhất hiện nay. Thông tin chi tiết về sản phẩm cúp, kỷ niệm chương, quà tặng pha lê... Có thể tham khảo thêm với công ty quà tặng Đức Đạt hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp và được hưởng được chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất.

Các loại cúp thể thao lưu niệm phổ biến hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa