Các loại cúp pha lê lưu niệm phổ biến hiện nay

Cúp pha lê lưu niệm là quà tặng, quà lưu niệm phổ biến hiện nay, đặc biệt là một trong các chương trình, sự kiện có quy mô lớn. Sản phẩm không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm mà còn khẳng định đẳng cấp của chương trình, quảng bá đơn vị tổ chức, nhà tài trợ... Hiện nay, có rất nhiều loại cúp lưu niệm khác nhau, mỗi loại lại có những đặc điểm và tính chất nhất định.



Hầu hết các sự kiện, chương trình lớn hiện nay đều sử dụng cúp pha lê hay chiếc kỷ niệm chương làm quà tặng cho các ứng viên, giải thưởng cao quý tôn vinh giá trị con người. Trên thị trường có rất nhiều loại cúp khác nhau, không chỉ về kích thước, kiểu dáng mà còn về chất lượng pha lê.



Trên thực tế, chất liệu pha lê cũng là một dạng thủy tinh nhưng được cấu tạp bởi hàm lượng chì cao hơn rất nhiều lần. Chính hàm lượng chì này đã khiến cho pha lê trở nên cao cấp hơn với những ánh sáng lấp lánh, phản chiếc từ sâu bên trong. Cúp pha lê cũng năng và chắc tay hơn rất nhiều so với cúp thủy tinh.



Cúp pha lê thường sử dụng trong các chương trình, sự kiện lớn, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của chương trình. Đa số người ta lựa chọn cúp pha lê để làm quà tặng các doanh nghiệp, thể hiện tình cảm yêu mến, gắn bó với các đối tác, khách hàng. Ngoài ra, những chương trình tôn vinh cá nhân xuất sắc, người đẹp... cũng sử dụng món quà tặng pha lê này.



Cúp pha lê không chỉ là món quà lưu niệm đối với người được tặng mà nó còn giúp nâng tầm cuộc thi lên một bậc cao hơn. Pha lê với tính chất sang trọng, đẳng cấp thường gắn liền với những cuộc thi tên tuổi, quy mô lớn. 



Bất cứ đơn vị tổ chức nào cũng muốn cuộc thi của mình được vinh danh, được mọi người biết đến rộng rãi. Đó chính là lý do bạn nên lựa chọn cúp pha lê làm quà tặng, kỷ niệm chương. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua cúp làm đồ trang trí trong gia đình, ghi đấu một mốc quan trọng trong cuộc đời, sự nghiệp hoặc đơn giản chỉ muốn mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của ngôi nhà của mình.



Bạn có thể đặt thiết kế cúp pha lê theo yêu cầu, kiểu dáng, kích thước đa dạng. Có thể thiết kế theo biểu tượng công ty, tổ chức hoặc in logo công ty lên chiếc cúp pha lê. Nó sẽ là món quà kỷ niệm vô giá, tượng trưng cho hình ảnh cuộc thi nói riêng và công ty nói chung.



Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm quà tặng pha lê, cúp pha lê, kỷ niệm chương... uy tín trên cả nước. Các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, giá thành phải chăng. Tham khảo thông tin chi tiết trên website: quatangducdat.com hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

Các loại cúp pha lê lưu niệm phổ biến hiện nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa