Tiêu chí chọn nhà cung cấp quà tặng pha lê uy tín, chuyên nghiệp

Mỗi công ty đều có những chương trình vinh danh, khen thưởng để khích lệ tinh thần và ghi nhận sự cống hiến của nhân viên trong suốt thời gian làm việc. Tuy nhiên, việc cung cấp một số lượng lớn quà không phải công ty quà tặng nào cũng có thể làm tốt được. Cùng điểm qua một vài tiêu chí để chọn lựa đối tác cung cấp quà tặng pha lê lưu niệm tốt nhất qua bài viết dưới đây:



Cam kết chất lượng quà tặng pha lê: Nhiều công ty nhỏ, năng lực hạn chế nhưng vẫn quảng cáo sẽ cung cấp quà tặng số lượng lớn với lời cam kết chất lượng và uy tín. Tuy nhiên, sự thật thì quà tặng đó không đảm bảo chất lượng, không đúng quy cách và thiết kế như thỏa thuận ban đầu. 



Bạn nên lựa chọn những công ty quà tặng uy tín với hợp đồng cung ứng đầy đủ các quy chuẩn sản phẩm. Sự ràng buộc pháp lý đôi bên thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty



Ngoài ra, những công ty uy tín sẽ hỗ trợ và góp ý kiến với bạn về các mẫu thiết kế quà tặng pha lê - kỷ niệm chương lưu niệm để sản phẩm được hoàn thiện hơn nhờ vào đội ngũ thiết kế, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm



Những công ty nhỏ, thiếu nhân lực chuyên môn sẽ không thể hỗ trợ góp ý mẫu sản phẩm. Thành phẩm rất có thể sẽ mắc những lỗi cơ bản, không đảm bảo yếu tố chất lượng và thẩm mỹ.



Đảm bảo năng lực để giao nhận quà tặng đúng hạn:

Nếu làm việc với một đối tác thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, việc giao nhận quà tặng đúng hạn rất có thể sẽ không đúng hạn. Những đơn đặt hàng hàng nghìn sản phẩm với quy cách và mẫu mã khác nhau sẽ mất một khoảng thời gian dài mới có thể hoàn thành.



Những công ty quà tặng lớn với đội ngũ nhân sự lành nghề và đông đảo sẽ hoàn thành tốt nhất mọi deadline để đảm bảo giao hàng đúng hạn. Những công ty yếu về năng lực và nhân sự sẽ không thể hoàn thành sản phẩm đúng ngày. Sự chậm trễ này sẽ gây nhiều rắc rối cho bạn khi thời gian tổ chức sự kiện đã đến gần nhưng quà tặng chưa chuẩn bị xong, chất lượng quà tặng pha lê không đảm bảo...



Báo giá cạnh tranh so với các công ty dịch vụ quà tặng khác nhau:

Nếu những đơn hàng lớn, có giá trị khoảng vài trăm triệu đồng, bạn nên lấy báo giá của những công ty quà tặng uy tín để so sánh mức giá và chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất. Tất nhiên giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng sản phẩm như cam kết ban đầu.



Nếu hai công ty quà tặng pha lê - cúp pha lê được báo mức giá bằng nhau, hãy chọn nhà cung cấp uy tín hơn, quy mô lớn hơn để đảm bảo đơn hàng được chuẩn bị tốt nhất từ khâu chỉnh sửa ý tưởng đến sản xuất thành phẩm. Hãy cộng tác với đơn vị sản xuất và cung ứng quà tặng chất lượng, chuyên nghiệp để event vinh danh, khen thưởng nhân viên thường kì của công ty thành công như mong đợi. 

Tiêu chí chọn nhà cung cấp quà tặng pha lê uy tín, chuyên nghiệp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa