Tác dụng vi diệu của chiếc kỷ niệm chương pha lê

Bạn đang bí, không biết nên mua gì để cảm ơn nhân viên và khách hàng? Vậy thì không nên bỏ qua chiếc kỷ niệm chương pha lê, món quà tặng sang trọng, tinh tế và đầy ý nghĩa. Vì sao? Vì nó có 3 tác dụng vi diệu sau đây:



Vinh danh nhân viên kinh doanh, thúc đẩy doanh số: Vào các dịp tổng kết cuối năm, sẽ hiệu quả hơn nếu nhân viên được trao tay kỷ niệm chương - cúp pha lê trang trọng. Không chỉ có tác dụng với nhân viên kinh doanh, bạn còn có thể dùng tặng phẩm cho các đại lý trực thuộc như một lời cảm ơn những nỗ lực của họ. Thành quả được công nhận, ai lại không thích đúng không nào?



Tri ân nhân viên gắn bó lâu năm, giữ chân nhân viên: Nhân viên chỉ làm việc thật sự hiệu quả khi họ biết họ được công ty coi trọng. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn trao cho nhân viên chiếc kỷ niệm chương pha lê đánh dấu chặng đường dài họ đã cống hiến cho công ty



Tri ân khách hàng thân thiết, giữ chân khách hàng: Hãy sử món quà tặng pha lê này như một một lời cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng đơn vị bạn trong suốt thời gian qua. Bằng cách này, khách hàng sẽ cảm thấy họ được trân trọng hơn bao giờ hết. Ai lại nỡ rời bỏ một nơi mà ở đó họ được trân trọng?



Kỷ niệm chương pha lê được sử dụng rất phổ biến trong những dịp tổng kết quý tại các công ty vì nó có giá trị kỉ niệm cũng như ý nghĩa vinh danh cao. Những tưởng để có được một chiếc bảng vinh danh chạm được đến trái tim của người nhận phải "cao siêu" lắm, nhưng thật ra bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:



Lựa chọn kiểu dáng phù hợp: Ngoài hình dáng mẫu mã, bạn hãy chọn phôi tặng phẩm phù hợp với sự kiện nhé! Phôi đồng có nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến tinh xảo. Cũng như kiểu dáng, có nhiều kích thước để bạn lựa chọn cho sự kiện của mình. 



Cá nhân hóa thông tin người nhận: Đây là bước quan trọng và cần được thực hiện kỹ càng nhất. Sẽ không nhân viên nào mong muốn nhận được một bảng vinh danh nham nhở, in sai thông tin,…  Thông thường, để vinh danh nhân viên xuất sắc sẽ có những thông tin cần thiết 



Chỉ với bước đơn giản, bạn đã có được chiếc kỷ niệm chương pha lê vinh danh trang trọng tri ân nhân viên của bạn. Hơn nữa, tại công ty quà tặng Đức Đạt, chúng tôi sở hữu công nghệ khắc laser và công nghệ in màu tiên tiến giúp cá nhân hóa thông tin nhanh chóng và chính xác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mang về cho đơn vị mình những bảng vinh danh chất lượng cao nhưng giá cực cạnh tranh nhé!

Tác dụng vi diệu của chiếc kỷ niệm chương pha lê

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa