Tiêu chí nổi bật đánh giá một chiếc cúp pha lê chất lượng

Cúp pha lê là món quà tặng phổ biến được dành tặng cho cá nhân, đối tác công ty trong những buổi lễ kỉ niệm, hay tôn vinh. Hoặc cũng có thể sử dụng trong một số dịp đặc trưng khác như tuyên dương các thành tích văn hóa, du lịch, khen thưởng trong các cuộc thi hoặc đơn giản là dành tặng bạn bè, người thân...



Chất liệu pha lê và các chế tác từ pha lê luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp lung linh huyền ảo của nó. Những sản phẩm tinh tế, sang trọng và lạ mắt đến từ pha lê luôn được tìm kiếm làm quà tặng trong các sự kiện quan trọng. Để có được 1 chiếc cúp pha lê đẹp, chất lượng cao bạn cần để ý vài tiêu chí nổi bật như:



- Hình dáng chiếc cúp hài hòa cân đối, không bị lệch. Đường nét sắc cạnh không bị lỗi.

- Phần đế và thân cúp phải cân đối tránh tình trạng bị nghiêng. Bên cạnh đó phần chân cúp cần có tiết diện thuận lợi để thể hiện thông tin của giải.

- Đặc biệt đối với chiếc cúp bằng pha lê bạn cần lưu ý :



+ Nếu cúp bằng pha lê kém chất lượng : Bạn có thể dùng ánh sáng trắng của đèn huỳnh quang để soi thử. Bên trong sẽ xuất hiện những vết sọc chạy dài, có màu vàng hoặc màu đục và cảm giác  ít mượt.

+ Nếu bạn nhìn thấy vết sọc thưa thớt hơn, và có màu sắc trong hơn thì đó là loại pha lê có chất lượng trung bình.



+ Nếu nhìn vào cúp mà bạn không thấy đường kẻ nào, mà phát ra những ánh sáng lấp lánh và rực rỡ. Đối với loại pha lê cao cấp nó có vẻ đẹp hoàn toàn tinh khiết và có độ bóng cao, ít bị xước.

- Các phần góc cạnh phải được làm sắc nét, bóng mượt, mịn trơn, không bị bóng bọt, bị lỗ hay có vết trên thân cúp.

- Nên mua tại cơ sở uy tín, để đảm bảo được chất lượng tránh mua phải hàng nhái Trung Quốc.



Chọn nhà cung cấp cúp pha lê uy tín

Công ty quà tặng Đức Đạt là một trong những nhà cung cấp cúp pha lê - kỷ niệm chương chất lượng, uy tín với giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của tất cả các đối tượng khách hàng.



Quà tặng pha lê tại Đức Đạt hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường bởi sự đa dạng sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế, độ sắc sảo cao, có thể tạo ra những đường nét đặc trưng, phong cách hiện đại, khắc được nhiều họa tiết, có được độ bóng sáng, cá nhân hóa tên người nhận...



Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm cúp pha lê - kỷ niệm chương, chúng tôi mong muốn mang tới tay khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tham quan hàng trăm sản phẩm quà tặng pha lê với thiết kế độc đáo mới lạ, chắc chắn rằng sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Tiêu chí nổi bật đánh giá một chiếc cúp pha lê chất lượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa