Các định giá biểu trưng pha lê chuẩn xác nhất

Biểu trưng pha lê hay kỷ niệm chương là tặng phẩm ý nghĩa và dường như nó không thể thiếu đi trong các sự kiện từ vinh danh, trao giải, kỷ niệm đến món quà tặng lưu niệm. Chúng được sản xuất với rất nhiều hình tượng đặc trưng khác nhau tạo sự đa dạng, bắt mắt nhưng hơn hết là thể hiện được thông điệp, ý nghĩa sự kiện muốn truyền tải đến người nhận và người tham gia



Các định giá biểu trưng pha lê chuẩn xác nhất

Nhiều năm chuyên cung cấp biểu trưng, cúp pha lê trên thị trường, Quà Tặng Đức Đạt đã tiếp đón và cộng tác với rất nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau. Và với khách hàng lần đầu chọn mua biểu trưng luôn có thắc mắc về giá tầm bao nhiêu là tốt nhất và mẫu mã thế nào phù hợp sự kiện. Dưới đây là những yếu tố tạo nên giá của biểu trưng pha lê bạn nên biết:



+ Kiểu dáng: Các mẫu truyền thống như hình tròn, vuông, chữ nhật, tam giác... đơn giản và dễ cắt phôi luôn có giá tốt hơn những mẫu hình ngọn lửa, hình sao, hình chữ số hay kiểu dáng thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng.



+ Số lượng: Để sản xuất ra một sản phẩm biểu trưng pha lê hay số lượng 100 cái, 1000 cái luôn cần trải qua 1 quy trình là lên thiết kế phôi, cắt phôi, mài phôi, in khắc nội dung lên phôi. Nên việc đặt số lượng lớn sẽ giảm chi phí cho từng sản phẩm nên giá thành sẽ luôn tốt hơn đặt số lượng lẻ 1, 2 cái



+ Nội dung in khắc: Khắc gồm có khắc laser 2D - 3D hay khắc phun cát màu, phun cát trắng. Với phun cát trắng sẽ đơn giản nên giá luôn tốt hơn hai công nghệ kia. Sự nhiều hay ít nội dung cũng ảnh hưởng đến phần giá



+ Thời gian: Bạn luôn phải lên ý tưởng biểu trưng pha lê trước đó 1 đến 2 tuần tùy số lượng, nếu số lượng cả 200, 1000 cái thì nên liên hệ nhà sản xuất trước 1 tháng, 2 tháng như vậy mới đảm bảo thời gian sản xuất và giá thành cũng từ đó sẽ tốt hơn rất nhiều



Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng và đơn vị cung cấp các quà tặng pha lê tại TP. HCM. Làm sao để doanh nghiệp có thể tìm kiếm cho mình một công ty quà tặng uy tín, chuyên cung cấp kỷ niệm chương pha lê đẹp với giá thành hợp lý. Đó là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm quà tặng độc đáo và mang nhiều ý nghĩa để chuẩn bị cho các sự kiện của công ty mình.



Tuy nhiên, là công ty chuyên cung cấp quà tặng sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường chúng tôi thấu hiểu được sự quan tâm của khách hàng. Chính vì thế, Quà Tặng Đức Đạt chúng tôi được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn hàng đầu với giá thành hợp lý và cung cấp số lượng lớn đảm bảo chất lượng cho các doanh nghiệp tại HCM.



Chi tiết khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm biểu trưng pha lê tại website trực tuyến của chúng tôi và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt hàng và báo giá tốt nhất khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686.



Sau khi chọn và đặt hàng thành công quý khách hàng có thể gửi nội dung hình ảnh và thông điệp muốn đưa lên quà tặng để món quà tặng trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn, công ty sẽ tiến hành xác nhận thông tin và thực hiện giao hàng đúng hẹn cho quý khách hàng.

Các định giá biểu trưng pha lê chuẩn xác nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa