Vì sao nên lựa chọn kỷ niệm chương làm quà tặng doanh nghiệp?

Kỷ niệm chương đã trở thành món quà tặng quan trọng trong các sự kiện ở mọi lĩnh vực từ kinh tế, âm nhạc, thể thao đến từng sự kiện nhỏ lẻ khen thưởng, vinh danh, tôn vinh nhân viên, học sinh, đội nhóm... Để sản xuất kỷ niệm chương pha lê được tạo thành từ thủy tinh pha lê với những kiểu dáng, mẫu mã mới lạ, độc đáo và hơn hết phù hợp với từng thông điệp, lĩnh vực và ý nghĩa quà tặng cho sự kiện.



Phân biệt kỷ niệm chương pha lê

Biểu trưng pha lê hay còn là kỷ niệm chương thủy tinh cao cấp, tại sao gọi là thủy tinh pha lê vì pha lê không phải là một dạng thủy tinh thông thường, nó là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng oxit chì II (PbO) và có thể là cả oxit bari (Ba0).



Oxit chì được thêm vào thủy tinh nóng chảy làm cho thủy tinh có chiếc suất cao hơn và như vậy độ tán sắc ánh sáng cũng cao hơn so với thủy tinh thông thường, nghĩa là trông nó lấp lánh hơn. Sự có mặt của chì cũng làm cho thủy tinh mềm và dễ cắt hơn. Thủy tinh pha lê thường chứa từ 12 - 28% chì, nhưng có thể chứa tới 33% chì.



Sản xuất kỷ niệm chương pha lê theo ý tưởng

Món quà kỷ niệm chương pha lê tạo ấn tượng và nét riêng biệt cho mỗi sự kiện cũng như để dấu ấn nơi người tham giá thiết kế riêng theo yêu cầu sẽ giúp bạn thể hiện logo, slogan, nội dung thương hiệu rõ nét, tinh tế và rất độc đáo, sẽ là món quà tặng ý nghĩa và tinh tế nhất bạn gửi đến khách hàng, nhân viên, đối tác ở các sự kiện vinh danh, kỷ niệm, tri ân.



Ở những sự kiện thuần túy dân dã hơn, sản xuất kỷ niệm chương pha lê là một lựa chọn hợp lý bởi nó mang những nét đẹp tự nhiên, mang ý nghĩa thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng hơn của cộng đồng, độc đáo, sang trọng, hiện đại với mẫu mã đa dạng, tinh tế, sản phẩm kỷ niệm chương pha lê HCM do xưởng sản xuất không những đáp ứng nhu cầu mãn nhãn, sự hài lòng của khách hàng mà còn ẩn chứa những giá trị độc đáo có ý nghĩa nhân văn cao đẹp.



Sự khác biệt sản xuất kỷ niệm chương pha lê của chúng tôi

Xưởng sản xuất pha lê là đơn vị sản xuất kỷ niệm chương pha lê với công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất mang đến nét sang trọng rất riêng. Sau khi được lựa chọn tỉ mỉ về chất lượng phôi, đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế vào từng sản phẩm vào một quy trình sản xuất với khả năng cắt khắc laser hoặc in ép phim nhiệt tạo ra những thành phẩm tinh túy nhất mang nét đẹp lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp.



Ưu điểm vượt trôi về chất lượng: Xưởng sản xuất kỷ niệm chương pha lê đặt toàn bộ tâm huyết của mình trên từng sản phẩm quà tặng vì chúng tôi thấu hiểu rằng sản xuất tặng phẩm kỷ niệm chương pha lê khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng năm tháng.



Hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin  vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.




Phong phú về chủng loại và đa dạng về mẫu mã: Sản xuất kỷ niệm chương pha lê với hàng trăm mẫu mã kỷ niệm chương thuộc nhiều chủng loại khác nhau giúp cho quý khách dễ dàng có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình.



Giá cả cực kỳ cạnh tranh: Hiểu được rằng, kỷ niệm chương pha lê HCM là cơ sở ghi dấu để tôn vinh thành tích và chứng nhận những thành quả mà cá nhân hay tập thể đã đạt được hướng đến nhu cầu khách hàng và giá trị thẩm mỹ cao nhất. Độc đáo, đặc sắc với tính cá nhân hóa nổi trội và ẩn chứa nhiều ý nghĩa là thông điệp mà muốn gửi gắm trong dòng tặng phẩm có giá trị vinh danh con người này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa