Ý nghĩa màu sắc của biểu trưng pha lê cao cấp

Nhiều doanh nghiệp hiện nay dùng biểu trưng pha lê để làm quà tặng doanh nghiệp nhằm truyền tải các thông tin, thương hiệu đến khách hàng đối tác một cách tinh tế nhất. Và điểm mà khách hàng vẫn thường xem trọng nhất ở sản phẩm đó là kiểu dáng, hình ảnh logo, in ấn thông điệp. Nắm được điểm quan trọng đó, các sản phẩm quà tặng pha lê luôn được thiết kế độc đáo, ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo sự đơn giản, gần gũi để khách hàng dễ nhớ, dễ ghi khắc về doanh nghiệp.



Ngoài kiểu dáng thì in ấn thông điệp, hình ảnh logo với màu sắc khác nhau cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên sự chú ý và nó cũng thể hiện sự liên tưởng thương hiệu tốt nhất.

>>XEM THÊM: Một số mẫu cúp pha lê tiêu biểu 2017



Ý nghĩa màu sắc theo phong thủy của quà tặng pha lê

- Màu đen thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ và quyền lực

- Màu xanh dương thể hiện sự ổn định, uy quyền và trang nghiêm

- Màu nâu và vàng tạo sự chú ý cao và nó nói đến sự tỏa sáng, rạng ngời của uy quyền

- Màu xanh lá dịu mát thể hiện sự yên tĩnh, lành mạnh và khỏe khoắn

- Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, đầy sức sống và sự quyết tâm cao độ.



Biểu trưng pha lê nên chọn tặng trong các dịp nào?

Biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương được chế tác từ chất liệu pha lê không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà còn luôn thể hiện rõ nét thông điệp doanh nghiệp, vì thế chúng nên được chọn tặng trong các dịp như:



- Món quà tặng đối tác giúp thắt chặt thêm mối quan hệ giao hữu trong kinh doanh giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác để tăng thêm tinh thần hợp tác lâu bền



- Phần thưởng vinh danh nhân viên đầy ý nghĩa giúp tôn vinh thành quả và thúc đẩy tinh thần làm việc hơn nữa cho cá nhân, tập thể, đội nhóm trong công ty.



- Tặng phẩm cá nhân để trang trí trên bàn làm việc, góc học tập... mang đến sự sang trọng, tinh tế và điểm nhấn. Đây là món quà tặng lưu niệm đẹp, ý nghĩa và lưu giữ lâu bền qua năm tháng sẽ gợi nhắc mối quan hệ tốt đẹp.



Mua biểu trưng pha lê giá rẻ - đẹp - chất lượng ở đâu?

Nhu cầu về tặng phẩm biểu trưng pha lê của khách hàng ngày càng cao, chính vì thế mà trên thị trường xuất hiện khá nhiều công ty, doanh nghiệp cung cấp các dòng biểu trưng với đa dạng mẫu mã, giá cả cũng như chất liệu. Điều này khiến khách hàng luôn gặp trở ngại trong việc chọn đơn vị công tác uy tín, chất lượng để đảm bảo sản phẩm biểu trưng sản xuất ra đẹp - thể hiện đúng thông điệp sự kiện cũng như truyền tải, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tốt nhất.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp quà tặng pha lê, Quà Tặng Đức Đạt luôn tự tin khẳng định với khách hàng cung cấp những dòng sản phẩm biểu trưng pha lê giá tốt nhất và sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn yêu cầu cao. Đặc biệt, chúng tôi có nhận sản xuất quà tặng vinh danh theo mọi yêu cầu riêng, theo từng đặc trưng sự kiện để mang đến nét ấn tượng riêng đến với khách hàng, người tham gia, đối tác.

Ý nghĩa màu sắc của biểu trưng pha lê cao cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quà tặng họp lớp món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Tặng kỷ niệm chương họp lớp có ý nghĩa không?

Quà tặng họp lớp, ngày ra trường ý nghĩa